banner
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Hội thi thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018
27-4-2018

Tham dự Hội thi có 59 thí sinh đến từ các đơn vị trường học bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các em tham gia kể một câu chuyện thiếu nhi hoặc giới thiệu một cuốn sách, một tác phẩm, một chùm sách mà các em yêu thích; hoặc chuyện ngụ ngôn, cổ tích, chuyện các nhân vật lịch sử Việt Nam, chuyện về Người tốt - Việc tốt theo hình thức cá nhân hoặc tập thể, với các nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, bạn bè, tấm gương đạo đức của Bác Hồ, về con người Việt Nam và ý thức bảo vệ chủ quyền Biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện khen thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho nhóm thí sinh Phạm Thị Thùy Trang, Hoàng Mai Trà My, Nguyễn Quán Thành Đạt đến từ trường Tiểu học số 1 thị trấn Plei Kần; giải Nhì thuộc về thí sinh Doãn Nguyễn Anh Thư trường tiểu học Võ Thị Sáu; 02 giải Ba được trao cho thí sinh Y Tuyết Hạnh và Y Tâm đến từ trường PTDTBT THCS Ngô Quyền và nhiều giải khuyến khích cho các thí sinh về tham dự hội thi.

Thí sinh Trường Tiểu học số 1 thị trấn với câu chuyện Mười cô gái ở Ngã Ba Đồng Lộc 

Thông qua Hội thi nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, định hướng đọc và nâng cao vai trò của hệ thống thư viện trường học, thư viện huyện; hướng dẫn phương pháp và nghệ thuật đọc sách, báo, củng cố, mở rộng kiến thức và tạo môi trường phát triển năng khiếu kể chuyện cho bạn đọc thiếu nhi trong huyện. Bên cạnh đó, nhằm giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương đất nước, lòng kính trọng và biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô thông qua các câu chuyện. Là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh có điều kiện được học tập, giao lưu, sinh hoạt tập thể và phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống tốt hơn. Đồng thời, Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách” là một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980-19/5/2018)./. 

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:813
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 5497 Số người online:
Phát triển:TNC