banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Giải Cầu lông mở rộng huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2018
23-4-2018

Tham dự giải có 50 vận động viên đến từ các câu lạc bộ Cầu lông trên địa bàn tỉnh, giải được chia thành 2 hạng A và B, các vận động viên tham gia thi đấu với các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam. Qua 3 ngày thi đấu quyết liệt, trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho các vận động viên, cụ thể:

Kết quả hạng A: Giải Nhất đôi nam thuộc về cặp vận động viên Tuấn – Trí (CLB Ngọc Hồi); Nhất đôi nam – nữ thuộc về cặp vận động viên Tuấn – Vi (CLB Ngọc Hồi)

Kết quả hạng B: Giải Nhất thuộc về cặp vận động viên Tâm – Thư (CLB Ngọc Hồi); giải Nhất đôi nam – nữ được trao cho cặp vận động viên Khoa – Trịnh Thư cũng đến từ CLB Ngọc Hồi.

Vận động viên tham dự Lễ khai mạc

Giải đấu được tài trợ bởi các nhà tài trợ như Hợp tác xã Vạn Thành, shop đồ thể thao Tùng Spost, rạp cưới Tường Vi và cá nhân ông Phan Quốc Thủy.

Thông qua giải đấu nhằm khích lệ phong trào rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Đây cũng là dịp để các vận động viên cầu lông trên địa bàn tỉnh được giao lưu, rèn luyện sức khỏe; góp phần thúc đẩy phong trào cầu lông của tỉnh ngày một phát triển./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:746
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 483 Số người online:
Phát triển:TNC