banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn về học tập, quán triệt chuyên đề Hồ Chí Minh năm 2018 và thông tin thời sự quý I năm 2018
29-3-2018

Theo đó vào buổi sáng, các đại biểu tham dự Hội nghị tại đầu cầu của huyện và các điểm cầu được xem đĩa ghi hình Giáo sư tiến sỹ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương nói chuyện chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Buổi chiều cùng ngày, Hội nghị được nghe thông tin thời sự quý I năm 2018 do đồng chí Y Hồng Nhẫn – UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo truyền đạt và được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện quán triệt các Chỉ thị sô 23-/CT/TW, ngày 09/02/2018 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới; Chỉ thị số 21-CT/TW, ngày 20/01/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “tiếp tục đẩy mạng công tác phụ nữ trong tình hình mới” và Kết luận số 30-KL/TW, ngày 08/02/2018 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện đề án trang bị sách cho cơ sở xã, phường thị trấn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Huỳnh Quốc Huy đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cơ bản về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để truyền đạt phổ biến cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân và chỉ đạo, tổ chức thực hiện tại cơ quan đơn vị, địa phương mình. Trên cơ sở đó, tham gia thảo luận để làm sáng tỏ sâu sắc hơn những vấn đề đã được hướng dẫn. Đồng thời đề xuất Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, thiết thực để tập trung giải quyết có hiệu quả những vấn đề trọng tâm, bức xúc của huyện và những giải pháp có tính đột phá trong từng lĩnh vực để góp phần thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Hội nghị nhằm giúp cho các cấp cấp ủy, cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung quan trọng, cốt lõi của chuyên đề năm 2018. Từ đó xác định rõ nhiệm vụ của tập thể, ý thức, trách nhiệm cá nhân trong việc học tập và vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình công tác./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:864
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 19478 Số người online:
Phát triển:TNC