banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Tư vấn định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh khối lớp 9 và lớp 12
23-3-2018

Tại buổi tư vấn, các em học sinh đã được đại diện giáo viên Trường Đại học phân hiệu Đà nẵng tại Kon tum, Trường cao đẳng cộng đồng Kon Tum, Ngân hàng chính sách xã hội huyện trực tiếp tư vấn tuyển sinh, giới thiệu ngành học, chỉ tiêu tuyển sinh, chế độ chính sách của trường đối với sinh viên; Thông tin về chế độ chính sách ưu tiên vay vốn đối với học sinh, sinh viên, thông tin thị trường việc làm trong và ngoài nước. Đồng thời, cung cấp một số thông tin những điểm mới trong quy chế thi tuyển Trung học phổ thông Quốc gia năm học 2017-2018…Tại buổi tư vấn, ban tổ chức chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi của học sinh liên quan đến chọn ngành, chọn nghề, hướng dẫn các thủ tục vay vốn. Các câu hỏi thắc mắc đã được ban tổ chức chương trình giải đáp trực tiếp ngay tại buổi tư vấn.

Thông qua Chương trình tư vấn nhằm định hướng cho đoàn viên, thanh niên nông thôn, học sinh khối trường học lựa chọn nghề nghiệp và việc làm phù hợp với tình hình kinh tế và điều kiện bản thân trong tương lai. Thể hiện  vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp, các ngành, tổ chức Đoàn thanh niên đối với đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai, thực hiện có hiệu quả phong trào “ xung kích phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:734
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6755 Số người online:
Phát triển:TNC