banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Tọa đàm kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
9-3-2018

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu về dự đã cùng nhau ôn lại ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Với tinh thần bất diệt của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Hơn 25 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, các cấp Hội phụ nữ huyện đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thu hút được đông đảo các hội viên tham gia, vận động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình theo 4 chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”. Đồng thời, Hội triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các chương trình trọng tâm của Hội. Qua đó, giúp các chị em thêm gắn bó với Hội và thông qua các hoạt động phụ nữ, hỗ trợ vốn đã tạo việc làm, tăng thu nhập cho chị em cùng nhau phát triển kinh tế gia đình. Đến nay, phần lớn các gia đình hội viên đã có kiến thức về phát triển kinh tế gia đình, đưa các loại giống mới có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất, từng bước ổn định đời sống, góp phần xóa đói giảm nghèo ở nông thôn tại địa phương. Cũng nhân dịp này, Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã tổ chức tuyên truyền cuộc vận động “ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”; thực hiện tốt phong trào thi đua “ Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đồng thời, tổ chức hái hoa dân chủ và ra mắt mô hình “ Phụ nữ thực hiện tốt chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình” tại thôn Đăk giá 1 xã Đăk Ang với trên 40 thành viên tham gia.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã biểu dương những kết quả mà các cấp Hội Phụ nữ huyện nhà đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ từ huyện đến cơ sở sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả những nội dung phong trào thi đua yêu nước, qua đó khẳng định được vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Nhân đây, đồng chí đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ hội viên, chị em phụ nữ trên địa bàn huyện và chuyển lẵng hoa của Thường trực Huyện ủy- HĐND-UBND- UBMT TQ Việt Nam huyện tới toàn thể chị em phụ nữ./.

 

Ngọc Mai
Số lượt xem:644
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1158 Số người online:
Phát triển:TNC