banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Ngọc Hồi có 92 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018
5-3-2018

Đợt giao nhận quân năm 2018 này huyện Ngọc Hồi có 92 công dân nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Các công dân lên đường nhập ngũ có tuổi đời còn rất trẻ, từ 18 đến 25 tuổi. Trong đó, đoàn viên có 23 công dân, 19 công dân có trình độ học vấn 12/12; 01 công dân có trình độ Đại học; sức khỏe loại 1 có 06 công dân, sức khỏe loại 2 có 58 công.

92 tân binh đợt này sẽ giao về cho bốn đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh 40 tân; Trung đoàn 990 thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 35 tân binh; Công an tỉnh 02 và Bộ tham mưu Quân khu V là 15 tân binh.

 

Đ/c Huỳnh Quốc Huy - TUV, Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống

Phát biểu tại Lễ giao nhận quân, thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQVN huyện, đồng chí Trần Văn Chí – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện nhấn mạnh: Thanh niên huyện Ngọc Hồi luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong các mặt trận, đã có nhiều cống hiến to lớn góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển huyện nhà. Tiếp bước truyền thống quê hương Anh hùng, mỗi năm, hàng trăm thanh niên đã hăng hái lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của quân và dân huyện nhà. Thành quả đó, ngoài ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm của từng thanh niên, của mỗi gia đình, còn có sự quan tâm đầu tư chăm sóc chu đáo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể trong công tác giáo dục trách nhiệm, nghĩa vụ của thanh niên đối với xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Trần Văn Chí – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện phát biểu tại Lễ giao nhận quân

Phát huy truyền thống của cha ông, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, các thế hệ thanh niên huyện Ngọc Hồi tiếp tục hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Bởi hơn ai hết, mỗi người dân Việt Nam đều thấu hiểu, trân trọng giá trị của độc lập, tự do. Hiện nay, đất nước ta đang trong thời kỳ hội nhập và phát triển sâu rộng, nhân dân ta phấn khởi được sống trong hòa bình, để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, song vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Các thế lực thù địch vẫn dùng mọi thủ đoạn để chống phá cách mạng nước ta; thiên tai, bão, lụt diễn biến khó lường, v.v... trước tình hình đó, Tổ quốc và nhân dân đang rất cần đến sức trẻ của các bạn.

Đại biểu bắt tay chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ

Tin tưởng rằng, các bạn sẽ phát huy truyền thống của quê hương Anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các bạn giành cho gia đình, quê hương và người thân nơi quê nhà./.

Một số hình ảnh khác:

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:824
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6460 Số người online:
Phát triển:TNC