banner
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng lực lượng Biên phòng nhân kỷ niệm 59 năm Ngày Biên phòng Việt Nam
3-3-2018

Tại các nơi đến thăm,  đại diện lãnh đạo chỉ huy đơn vị đã báo cáo với đồng chí Bí thư và Đoàn công tác những thành tích mà đơn vị đạt được trong việc xây dựng đơn vị, giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giúp dân xóa đói, giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới.

Qua đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả của cán bộ, chiến sỹ đạt được trong năm qua và mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Biên phòng tiếp tục đoàn kết, nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ trật tự an ninh, an toàn tuyến biên giới. Tham mưu với cấp ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ đường biên, quản lý tốt việc xuất nhập cảnh sang Lào và công tác quản lý, bảo vệ rừng. Đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, tích cực rèn luyện sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ đất nước trong thời kỳ mới.

 

Ngọc Mai
Số lượt xem:996
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 6072 Số người online:
Phát triển:TNC