banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
27-2-2018

Tại các cơ sở y tế, Lãnh đạo huyện đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị y tế trên địa bàn huyện. Trong năm qua, các cơ sở y tế đã khắc phục những khó khăn, ngăn chặn và kịp thời phòng chống, không để dịch bệnh xảy ra, chất lượng khám chữa bệnh ngày một tốt hơn, trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh ngày càng hiện đại, nâng cao chất lượng và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của nhân dân.

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo huyện, đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ y bác sỹ, công nhân viên chức ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của toàn thể đội ngũ lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên trong ngành y tế của huyện nhà trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng đội ngũ y bác sĩ nhân Ngày Thầy thuộc Việt Nam 27/2

Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn, trong thời gian đến, mỗi y bác sỹ, nhân viên y tế luôn phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ trong khám, chữa bệnh cho nhân dân. Phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự nghiệp y học cùng với huyện nhà hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Về phía huyện sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi, Trung tâm Y tế huyện cũng như các đơn vị, cơ sở y tế hoạt động và hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

 

Ngọc Mai
Số lượt xem:1076
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 21037 Số người online:
Phát triển:TNC