banner
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018
13-2-2018

Dự Lễ có đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Chí- Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; các đồng chí trong thường trực Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân huyện, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành; các đơn vị lực lượng vũ trang và cán bộ, công nhân viên chức, nhân dân trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện và các ban, ngành, đoàn thể tham dự Lễ dâng hương, dâng hoa nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện đã nghiêng mình thành kính dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng tri ân vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã chiến công, hiến dâng cả máu xương và tuổi thanh xuân của mình cho đất nước, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Mỗi khi tết đến xuân về được sống trong niềm vui và hạnh phúc, cán bộ quân và dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi tự nhắc nhở mình phải càng mãi mãi biết ơn, khắc sâu công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của đất nước đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa tươi thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ngọc Hồi trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đ/c Huỳnh Quốc Huy - Bí thư Huyện ủy thắp hương trên các phần mộ Liệt sỹ

Hôm nay, trước anh  linh các anh hùng liệt sỹ, cán bộ và nhân dân huyện Ngọc Hồi nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, đoàn kết một lòng; Sống, lao động, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đực, phong cách Hồ Chí Minh; ra sức xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng vững mạnh, giàu đẹp,, xứng đáng với sự hy sinh vô cùng cao cả của các anh hùng liệt sỹ;  thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, xây dựng quê hương Ngọc Hồi ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cán bộ và Nhân dân huyện thắp hương trên các phần một Liệt sỹ 

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đồng chí lãnh đạoThường trực Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Ngọc Hồi và đông đảo cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn đã thắp hương trên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:813
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 7664 Số người online:
Phát triển:TNC