banner
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Ngày Hội Xuân hồng năm 2018
8-2-2018

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã lan tỏa khắp các địa phương, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân, số lượng máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước; năm 2016 toàn tỉnh tiếp nhận được 3.723 đơn vị máu; năm 2017 toàn tỉnh tiếp nhận được 3.989 đơn vị máu. Chất lượng máu cũng được nâng lên và đáp ứng được nhu cầu cấp cứu, điều trị người bệnh trên địa bàn. Ngày hội xuân hồng năm 2018 Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân- Nhân lên hạnh phúc”, nhằm tuyên truyền rộng rãi đến các cấp ngành, lực lượng tình nguyện và các tầng lớp nhân dân ý nghĩa cao cả của việc hiến máu. Qua đó kêu gọi toàn dân, toàn xã hội tham gia hiến máu, tạo phong trào thi đua hiến máu tình nguyện vì cộng đồng, hình thành nét đẹp văn hóa “hiến máu cứu người” vào dịp đầu xuân.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Nga - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị trường học tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên nhận thức đầy đủ ý nghĩa, tầm quan trọng và tích chực tham gia cuộc vận động hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, đồng chí kêu gọi toàn thể nhân dân, đặc biệt là đoàn viên thanh niên hãy là lực lượng xung kích tích cực hiến máu tình nguyện. Từ đó phát huy truyền thống nhân ái của người Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, kết nối những dòng máu từ cơ thể khỏe mạnh cứu người bệnh, phục vụ điều trị, cấp cứu, nhất là dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tại Ngày hội, đã có trên 200 lượt người tình nguyện hiến máu, thu được 150 đơn vị máu toàn phần cung ứng cho ngân hàng máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. /.

 

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:616
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 7002 Số người online:
Phát triển:TNC