banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
1-2-2018

Đồng chí Châu Ngọc Lân sinh ngày 10/10/1962 tại xã Mỹ Hiệp - huyện Phù Mỹ - tỉnh Bình Định. Đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 7/1/1988. Từ khi kết nạp Đảng đến nay, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí đã thể hiện được bản lĩnh người chiến sỹ cách mạng, luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Luôn luôn thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, giữ gìn phẩm chất, đạo đức của người Đảng viên.  

Đ/c Huỳnh Quốc Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Châu Ngọc Lân

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí  Huỳnh Quốc Huy - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng đồng chí Châu Ngọc Lân và ghi nhận quá trình phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, cống hiến của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng nói chung và sự phát triển của Đảng bộ huyện Ngọc Hồi nói riêng. Ban Thường vụ Huyện ủy luôn ghi nhận sự đóng góp của đồng chí. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng cộng sản, luôn là tấm gương sáng cho cán bộ đảng viên các thế hệ trẻ noi theo. Có lối sống lành mạnh,  tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng huyện Ngọc hồi ngày phát triển vững mạnh./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:775
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5336 Số người online:
Phát triển:TNC