banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương và thông tin thời sự quý IV năm 2017
29-1-2018

Tham dự còn có các đồng chí Huyện ủy viên khóa VI, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tại điểm cầu các xã, thị trấn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn, cán bộ, công chức các ban, ngành xã, thị trấn là Đảng viên.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ủy nhấn mạnh về tầm quan trọng của nội dung các Nghị quyết, Kết luận, Chỉ thị của Trung ương. Qua đó vận dụng các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng chương trình, kế hoạch của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị để triển khai một cách tốt nhất trong việc thực hiện các mục tiêu của huyện đặt ra. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đồng chí báo cáo viên trong quá trình truyền đạt các Nghị quyết, các chủ trương phải bám sát các nội dung cơ bản, mấu chốt, nhấn mạnh, phân tích những điểm mới và liên hệ chặt chẽ với tình hình thực tế và nhiệm vụ của địa phương và thông tin tình hình nổi bật thời gian qua để thống nhất, nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên; các đồng chí tham dự Hội nghị phải nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cơ bản, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thống nhất trong nhận thức, truyền đạt, phổ biến cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tổ chức thực hiện trong thời gian sắp tới tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị lần này tập trung quán triệt các nội dung gồm: Kết luận số 23-KL/TW ngày 22/11/2017 của Ban Bí thư về tăng cường chỉ đạo, quản lý, phát huy vai trò của báo chí, xuất bản trong việc ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Thông báo số 38–TB/TW ngày 3/8/2017 Kết luận của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chiến lược công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đến năm 2020; Quy định số 109-QĐ/TW ngày 03/01/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra của tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 22/12/2017 của Ban Bí thư Trung ương về tổ chức Tết năm 2018; Chỉ thị số 21 của Ban Bí thư Trung ương về đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức thông tin thời sự quý IV/2017 để các đồng chí nắm rõ một số thông tin về tình hình trong nước và quốc tế để có cơ sở định hướng công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Đông Dương
Số lượt xem:757
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6835 Số người online:
Phát triển:TNC