banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y tiêu hủy gần 1 tấn pháo lậu
18-1-2018

Gần 1 tấn pháo lậu được tiêu hủy lần này là kết quả của đợt thực hiện Kế hoạch cao điểm ra quân đấu tranh, trấn áp tội phạm năm 2017 của Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, lực lượng đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y tổ chức mật phục và bắt 06 vụ vận chuyển/6 đối tượng, trong đó 03 vụ /06 đối tượng và 03 vụ vô chủ.

Trong quá trình điều tra xác minh, đơn vị đã củng cố hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật và tổ chức tiêu hủy số tang vật vi phạm nói trên. Buổi tiêu hủy được tiến hành an toàn, đúng quy định của pháp luật, dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Gần 1 tấn pháo lậu được tiêu hủy đúng quy định của pháp luật

Riêng đối với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y thì đây là lần đầu đơn vị tổ chức tiêu hủy với số lượng pháo lậu lớn đến như vậy.

Thiếu tá Diệp Hoài Đức – Phó Đồn trưởng nghiệp vụ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y cho biết, trong thời gian từ nay đến Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, đơn vị tiếp tục triển khai lực lượng xuống địa bàn nắm tình hình, phối hợp với các lực lượng chức năng của huyện và Hải quan cửa khẩu tiếp tục đấu tranh phòng, chống buôn lậu, vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới, trong đó có pháo nổ các loại. Đồng chí cũng nhấn mạnh thêm, Tết cổ truyền dân tộc là thời điểm các đối tượng tuồn pháo nổ vào Việt Nam nhằm tiêu thụ, kiếm lời. Mặt hàng này vốn ít nhưng thu lời lớn, vì vậy các đối tượng bất chấp, sẵn sàng vượt biên, mang hàng cấm để thu lợi bất chính./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:488
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5401 Số người online:
Phát triển:TNC