banner
Thứ 3, ngày 16 tháng 4 năm 2024
Đưa trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai đi vào hoạt động ổn định
10-1-2018

Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai được chia tách từ Trường Trung học cơ sở Thị trấn Plei Kần với tổng số 314 học sinh/10 lớp thuộc địa bàn các thôn 6, 7 và Tổ dân phố 4, 5.  Nhà trường có tổng số 22 cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên. Trường được xây dựng trên khuôn viên 9.620 m2, bao gồm các hạng mục: Nhà học lý thuyết gồm 14 phòng học; khu hiệu bộ; nhà đa năng; thư viện; sân đường nội bộ và các hạng mục khác với tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng, từ nguồn vốn đầu tư theo Quyết định số 480/QĐ - ngày 14/7/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh và ngân sách của huyện. Đến nay, sau hơn một tuần đi vào hoạt động, trường đã cơ bản ổn định về mọi mặt.

Thầy giáo Phan Văn Tuần - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn THị Minh Khai cho biết: Đến nay, trường bắt đầu đi vào hoạt động, bên cạnh thuận lợi  thì vẫn còn khó khăn bước đầu đó là công trình xây dựng trường hiện nay chưa xong, thứ  hai là đường xá giao thông đi lại đang gặp khó khăn, học sinh và giáo viên vẫn gặp chút  vất vả. Một số nội dung khác trường bắt đầu đi vào ổn định nề nếp dạy và học, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh rất là phấn khởi, rất là hăng say khi bước vào công tác, học tập tại ngôi trường mới khang trang này.

Tin tưởng rằng, tuy mới được chia tách và thành lập bước đầu gặp không ít khó khăn, song với sự cố gắng và quyết tâm cao của thầy và trò, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2017-2018. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện ngày phát triển./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:815
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 67 Số người online:
Phát triển:TNC