banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Hội thi tài năng tiếng anh cấp huyện năm học 2017 – 2018
29-12-2017

Tham dự Hội thi có 40 thí sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện, trong đó: bậc học tiểu học 30 thí sinh là học sinh lớp 4, lớp 5; bậc trung học cơ sở  16 thí sinh.

Các thí sinh tham dự Hội thi phải trải qua 4 phần thi bắt buộc gồm: thi Chủ đề gì, các thí sinh xem hình ảnh và đưa ra chủ đề chung các hình ảnh;  Bạn có phải là người giao tiếp giỏi; Ai là người hùng biện giỏi nhất; Giao lưu văn nghệ và đố vui có thưởng. Thông qua hội thi nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về kỹ năng nghe- nói- đọc viết, bước đầu hiểu biết về đất nước, con người, nền văn hóa của một số nước nói Tiếng anh. Là dịp để giao lưu học hỏi giữa các em học sinh ở các đơn vị trường học, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó.

Quang cảnh Hội thi

Đồng thời, thông qua hội thi thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng anh trong Trường học. Khuyến khích các cơ sở giáo dục, các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ hoạt động dạy và học Tiếng anh, qua đó góp phần thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục Quốc dân giai đoạn 2008- 2020” trong giáo dục phổ thông./.

Ngọc Mai
Số lượt xem:899
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8462 Số người online:
Phát triển:TNC