banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện thăm chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Đăk Mốt
23-12-2017

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trần Văn Chí - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh với các chức sắc công giáo và bà con giáo dân thuộc Giáo xứ Đắk Mốt một số thành quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện trong năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Đồng thời, nhân dịp đón Lễ Giáng sinh năm 2017 và chuẩn bị bước sang năm mới 2018, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí chúc các Linh mục, Chức sắc và đồng bào Công giáo, Giáo xứ Đăk Mốt một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhiều niềm vui và mong muốn trong thời gian đến các Linh mục, Chức sắc và Giáo xứ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, tích cực vận động đồng bào Công giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Qua đó, chung tay góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân xây dựng huyện Ngọc Hồi ngày một phát triển vững mạnh trên các lĩnh vực.

Thay mặt hơn 800 Giáo dân Giáo xứ Đăk mốt - Linh mục Phan Văn Bình đã chân thành cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho Nhà thờ hoạt động và hứa sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân hoạt động theo đúng chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con cũng tổ chức tốt các hoạt động để Giáo dân cũng như mọi tầng lớp nhân dân đón Giáng sinh trong an lành, hạnh phúc. Nhân đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chuyển quà của Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện tới đồng bào Công giáo thuộc Giáo xứ Đăk Mốt./.

Đông Dương
Số lượt xem:609
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7274 Số người online:
Phát triển:TNC