banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Công an huyện tiêu hủy trên 100 kg pháo nổ các loại
12-12-2017

Toàn bộ số tang vật trên đã được Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính- Công an huyện tiến hành các thủ tục tiêu hủy theo đúng quy định của pháp luật. Bao gồm nhiều loại như pháo hoa, pháo nổ, pháo diêm, pháo ném và pháo bánh đều có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc, được các đối tượng ngụy trang khéo léo và vận chuyển bằng cách cõng bộ và một số phương tiện giao thông khác vận chuyển từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Trên 100 kg pháo được lực lượng chức năng huyện bắt giữ và tiêu hủy

Để quản lý tốt vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và ngăn chặn các hành vi vi phạm về pháo nổ trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Trong thời gian tới, Công an huyện Ngọc Hồi tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn với các hành vi vi phạm. Đồng thời, nâng cao chất lượng và triển khai đồng bộ các biện pháp nắm chắc tình hình và phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép pháo, từ đó có các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh kịp thời, triệt để các đường dây buôn bán, vận chuyển pháo trái phép và xử lý nghiêm minh theo pháp luật các đối tượng có hành vi vi phạm. Qua đó, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

 

 

 

 

          

Trần Nguyên
Số lượt xem:621
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11052 Số người online:
Phát triển:TNC