banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy với thanh niên trên địa bàn huyện
11-12-2017

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo ủy ban nhân dân huyện đã tóm tắt tình hình kinh tế xã hội - quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ  kinh tế xã hội - quốc phòng an ninh năm 2018.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe 15 lượt ý kiến của cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và xã, thị trấn. Hầu hết các ý kiến phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức hoạt động đoàn và phong trào thanh, thiếu niên như cần có kế hoạch đầu tư các điển văn hóa, thể dục - thể thao và các hoạt động vui chơi, giải trí tại các xã, thị trấn cho giới trẻ; hỗ trợ nguồn vốn vay để đoàn viên, thanh niên lập thân, lập nghiệp; vấn đề đào tạo nghề cho đoàn viên thanh niên chưa gắn với nhu cầu giải quyết việc làm nên chưa thu hút được đoàn viên thanh niên tham gia học nghề các lớp ngắn hạn…những câu hỏi, những vấn đề mà đoàn viên, thanh niên quan tâm đã được các đồng chí lãnh đạo huyện và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trực tiếp trả lời và giải đáp.

Phản ánh của thanh niên

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Huỳnh Quốc Huy – TUV, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những phản ánh thẳng thắn của lực lượng đoàn viên thanh niên. Đồng thời nhấn mạnh: Thông qua buổi đối thoại nhằm cung cấp thông tin tình hình của huyện trên các lĩnh vực cho lực lượng đoàn viên thanh niên. Qua đó thống nhất về tư tưởng chính trị; nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên để từ đó cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, đáp ứng mong mỏi chính đáng, những vấn đề thiết thực liên quan đến đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, thông qua buổi đối thoại đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành đoàn thể đối với thanh niên và các phong trào của tuổi trẻ huyện nhà, là động lực để cán bộ, đoàn viên thanh niên phấn đấu vươn lên trong công tác, học tập, lao động để xây dựng huyện Ngọc Hồi ngày càng phát triển giàu mạnh./.

Đông Dương
Số lượt xem:682
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6973 Số người online:
Phát triển:TNC