banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Trao bò giống cho các hộ khó khăn tại huyện Ngọc Hồi
28-11-2017

Tham dự buổi Lễ trao bò có đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vương Văn Tuyên – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện cùng 15 hộ gia đình được nhận bò giống.

Theo đó, mỗi hộ dân sẽ được nhận một con bò giống trị giá hơn 16 triệu đồng. Ngoài ra, các hộ dân còn được Công ty Điện lực Kon Tum tặng một triệu đồng làm chuồng trại.

Đây là số tiền được trích từ nguồn quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ công nhân viên EVNCPC gửi đến các gia đình có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực miền trung - Tây Nguyên nhằm chung tay cùng các địa phương góp phần đền ơn đáp nghĩa, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi những lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Báo Tuổi trẻ, Công ty Điện lực Kon Tum đã quan tâm chia sẻ đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng của huyện Ngọc Hồi. Qua đó, đồng chí yêu các hộ nhận bò cố gắn chăm sóc thật tốt để bò sinh sản để tạo thu nhập cho gia đình, từ đó vươn lên thoát nghèo.

Đông Dương
Số lượt xem:495
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 10041 Số người online:
Phát triển:TNC