banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Thường trực HĐND huyện họp thông qua Kết luận giám sát công tác Thi hành án dân sự trên địa bàn huyện
20-11-2017

Qua kết quả giám sát cho thấy, trong thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể. Chi cục Thi hành án Dân sự huyện cơ bản đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, số lượng án tồn đọng giảm đáng kể. Kết quả công tác thi hành án trong năm 2016, tổng số vụ việc thụ lý là 452 vụ việc với tổng số tiền trên 21 tỷ đồng, số vụ việc ủy thác là 23 vụ việc với tổng số tiền 348 triệu đồng và trong tổng số 429 vụ việc phải thi hành thì có 397 vụ việc có điều kiện thi hành với tổng số tiền trên 11 tỷ đồng. Trong năm, đã thi hành xong 361 vụ việc, đạt tỷ lệ 92,19% về vụ việc và 53% về tiền kết quả công tác  thi hành án trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng số vụ việc thụ lý là 260 vụ việc với tổng số tiền trên 22 tỷ đồng; tỷ lệ thi hành xong đạt trên 69% về việc và 9,07% về tiền trên tổng số việc và tiền có điều kiện thi hành án. Ngoài ra, các sai sót, vi phạm trong thi hành án từng bước được chấn chỉnh và hạn chế; công tác phối hợp với các cơ quan liên quan chưa được chặt chẽ.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí đồng chí Nguyễn Hữu Tiến - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đề nghị, Chi cục Thi hành án Dân sự huyện tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục, hạn chế, khó khăn, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ động hơn nữa trong công tác phối hợp, xây dựng mối quan hệ phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan thi hành án với các cơ quan, ban, ngành của huyện, các xã, thị trấn. Từng bước nâng cao chất lượng công tác thi hành án. Qua đó, góp phần quan trọng ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo tiền đề thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển./. 

Đông Dương
Số lượt xem:442
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5462 Số người online:
Phát triển:TNC