banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Tổ dân phố 1 thị trấn Plei Kần tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết
13-11-2017

Tại ngày hội các Đại biểu về dự và cán bộ, nhân dân khu dân cư đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm Ngày thành lập Mặt trận thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2017) và tổng kết cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2017. Theo đó, trong năm 2017, hưởng ứng cuộc vận động, nhân dân Tổ dân phố 1 đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tập trung phát triển kinh tế, thực hiện tốt các nội dung thi đua xây dựng nông thôn mới. Tích cực tham gia đảm bảo an ninh rật tự, giám sát, phản biện xã hội. Ban công tác Mặt trận đã phối hợp với các ngành, đoàn thể của Tổ dân phố tổ chức triển khai Cuộc vận động đến từng tổ, nhóm, hộ gia đình và toàn thể nhân dân trong tổ dân phố.

Đ/c Nguyễn Xuân Phượng - Chủ tịch UBND thị trấn khăn thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Đến nay, có 121/166 hộ đã được công nhận Gia đình văn hóa, trong đó có 87 hộ được công nhận gia đình văn hóa 3 năm liền. Toàn Tổ dân phố có 166 nhà kiên, không có nhà tạm bợ, không còn hộ nghèo. Ngoài ra, các Phong trào “Toàn dân chăm lo sự nghiệp giáo dục”, “Toàn dân đưa trẻ đến trường” được 100% người dân trong tổ dân phố hưởng ứng tham gia, 100% trẻ em trong độ tuổi được đến trường, không có tình trạng học sinh bỏ học, chơi bời lêu lỏng. Công tác khuyến học, khuyến tài được người dân đặc biệt quan tâm. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” , “Từ thiện nhân đạo” luôn được chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và người dân tổ dân phố nhiệt tình hưởng ứng. Trong năm, đã quyên góp các loại quỹ được gần 4 triệu đồng để đi thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân các dịp lễ, Tết và các trường hợp rủi ro, ốm đâu hoạn nạn trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân thị trấn Plei Kần đã khen thưởng cho  1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2017./.

Ngọc Mai
Số lượt xem:875
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11791 Số người online:
Phát triển:TNC