banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Ngành tài nguyên – Môi trường huyện làm việc với Công ty TNHH MTV 732 về công tác quản lý đất đai và môi trường
7-11-2017

Nội dung làm việc tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường, giao đất và cấp quyền sử dụng đất. Qua đây, lãnh đạo Công ty TNHH MTV 732 cũng đã kiến nghị với các cấp chính quyền tỉnh Kon Tum và huyện Ngọc Hồi quan tâm, tạo điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với một số diện tích đất sản xuất do Công ty khai hoang, trồng cao su và đang được các hộ gia đình nhận chăm sóc, khai thác để cải thiện đời sống kinh tế.    

Tại đây, đánh giá về thực thực trạng bảo vệ môi trường, lãnh đạo ngành Tài nguyên – Môi trường huyện cho rằng thời gian qua, Công ty TNHH MTV 732 đã cơ bản chấp hành tốt và thực hiện nghiệm túc các quy định của Nhà nước về đảm bảo môi trường. Tuy nhiện, để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý Nhà nước, khai thác, sử dụng và bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương một cách bền vững, lãnh đạo ngành Tài nguyên – Môi trường huyện cũng đề nghị Công ty 732 trong thời gian tới cần có những biện pháp hữu hiệu, chấp hành tốt hơn nữa trong công tác xử lý nước thải tại nhà máy chế biến mủ cao su do Công ty quản lý./.

Ngọc Mai
Số lượt xem:491
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3840 Số người online:
Phát triển:TNC