banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Ngọc Hồi năm 2017
26-10-2017

Tham dự Hội thi có 16 thí sinh là các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy 8 xã, thị trấn. Đây là những thí sinh xuất sắc đạt giải nhất và giải nhì trong Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp cơ sở do Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức. Tại hội thi, tất cả các thí sinh phải trải qua phần thi thứ nhất gồm 2 nội dung kiến thức chung và xử lý tình huống. Ở phần thi này, các thí sinh phải trả lời các nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng, những quy định về những điều đảng viên không được làm; chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, Bí thư chi bộ về các vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở. Kết thúc Phần thi thứ Nhất, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 6 thí sinh đạt kết quả cao nhất tham gia phần thi thứ hai với nội dung Kỹ năng lãnh đạo, điều hành xử lý tình huống thực tế trong một buổi sinh hoạt ở Chi bộ. Với ý thức, trách nhiệm cao, thái độ đúng đắn, nghiêm túc, chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện thành công các phần thi của mình, nắm vững những kiến thức lý luận về Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.

Thí sinh Lê Thanh Thủ - Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 3 - Đảng ủy Thị trấn Plei Kần chia sẽ: Đến với Hội thi, bản thân tôi rất vinh dự và tự hào được tham dự Hội thi  Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện. Để tham gia Hội thi lần này, bản thân tôi cũng đã cố gắng tìm tòi, học hỏi, tham khảo những hướng dẫn, quy định, điều lệ Đảng đã ban hành. Điều  này giúp cho tôi được củng cố thêm nền tảng kiến thức để thực hiện và phục vụ cho công tác lãnh đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị ở tổ dân phố và qua cuộc thi hôm nay, cũng là cơ hội để tôi và toàn thể các đồng chí Bí thư Chi bộ tất cả các xã được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Phần thi kỹ năng lãnh đạo, điều hành xử lý tình huống thực tế của thí sinh Lê Thanh Thủ - Bí thư Chi bộ TDP 3 - Đảng ủy thị trấn 

Phát biểu bế mạc tại Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện năm 2017 đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện - Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh:  Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Ngọc Hồi năm 2017 đã khép lại, để lại những ấn tượng tốt đẹp sâu sắc trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đây là đợt sinh hoạt Chính trị, nghiệp vụ sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về Đảng, về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, đảng bộ cơ sở; nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, năng lực về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ các thôn, tổ dân phố. Tạo điều kiện cho các  đồng chí dự thi được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, để nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống thực tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, để phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí đề nghị, trong thời gian đến các đồng chí Bí thư Chi bộ là người đứng đầu, người đại diện cho Chi ủy, chi bộ phải có uy tín, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ kiến thức cả về chuyên môn nghiệp vụ và công các Đảng. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm gương mẫu trong việc lãnh đạo, thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

Phần thi kỹ năng lãnh đạo, điều hành xử lý tình huống thực tế của thí sinh Đinh Quốc Hoàng - Đảng ủy xã Đắk Ang

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thanh Thủ - Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 3 thuộc Đảng ủy Thị trấn Plei kần; giải Nhì cho hai thí sinh Nguyễn Thị Phương và Đinh Quốc Hoàng đến từ Đảng ủy xã Đăk Ang và trao 3 giải ba cho các thí sinh Đinh Thị Thoa - Đảng ủy xã Bờ Y; Nguyễn Hồng Nam - Đảng ủy xã Đăk Kan và Y Lãng - Đảng ủy xã Đăk Nông.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:1201
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 503 Số người online:
Phát triển:TNC