banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt các Kết luận của Tỉnh ủy và thông tin thời sự quý III năm 2017
17-10-2017

Tham dự còn có các đồng chí Huyện ủy viên khóa VI, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tại điểm cầu các xã, thị trấn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn, cán bộ, công chức các ban, ngành xã, thị trấn là Đảng viên.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, tại Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV đã đánh giá cao những kết quả dạt được qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU và 10 năm thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn nhiều hạn chế, yếu kém cần được khắc phục, điều chỉnh. Đây là Hội nghị đầu tiên Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức truyền trực tuyến đến các xã, thị trấn, chính vì vậy tại Hội nghị này, chúng ta tiếp tục nghiên cứu quán triệt sâu sắc hơn, để thống nhất nhận thức các vấn đề cơ bản về quan điểm, chủ trương của Tỉnh ủy và xác định rõ trách nhiệm của địa phương, đơn vị, cá nhân mình đối với các nhiệm vụ liên quan. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đồng chí báo cáo viên của Huyện ủy, trong quá trình truyền đạt phái bám sát quan điểm, chủ trương của Tỉnh ủy, làm sáng tỏ những nội dung cơ bản, mấu chốt, nhấn mạnh, phân tích những điểm mới và liên hệ chặt chẽ với tình hình thực tế và nhiệm vụ của địa phương và thông tin tình hình nổi bật thời gian qua để thống nhất, nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên; các đồng chí tham dự Hội nghị phải nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cơ bản, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để truyền đạt, phổ biến cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân và chỉ đạo tổ chức thực hiện tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Hội nghị lần này tập trung quán triệt 02 Kết luận của Tỉnh ủy gồm: Kết luận số 723-KL/TU, ngày 31/7/2017 về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TU, ngày 20/4/2017 của Tỉnh ủy khóa XIII về đầu tư xây dựng và phát triển các vùng kinh tế động lực tỉnh Kon Tum giai đoạn 2007-2010, có tính đến năm 2020; Kết luận số 724-KL/TU, ngày 31/7/2017 về sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 03-NQ/TU, ngày 27/7/2011 của Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn và sản phẩm chủ lực. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức thông tin thời sự quý III/2017 để các đồng chí nắm rõ một số thông tin về tình hình trong tỉnh, trong nước và quốc tế để có cơ sở định hướng công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Đông Dương
Số lượt xem:506
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1245 Số người online:
Phát triển:TNC