banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 11 khóa VI
14-10-2017

Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác lãnh đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy đã giải quyết giữa hai kỳ họp Huyện ủy lần thứ 10 và lần thứ 11- khóa VI; Tờ trình báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy trong quý III và phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2017; Tờ trình của Ủy ban nhân dân huyện về báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp lớn phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh năm 2018. Theo đó, trong quý III, năm 2017, Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kịp thời, đồng bộ kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Nhờ vậy đã đạt được những kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục phát triển mạnh với tổng giá trị sản xuất cả năm ước đạt 5.730 tỷ đồng, đạt 88% so với kế hoạch và tăng 16,44% so với cùng kỳ năm trước. Thu-chi ngân sách được đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước, tổng thu ngân sách đạt 240,60 tỷ đồng, đạt 154% so với dự toán giao; chi ngân sách địa phương đạt 179,78 tỷ đồng. Công tác quản lý bảo vệ rừng, tài nguyên, môi trường, quy hoạch, xây dựng tiếp tục được tăng cường, các chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng cơ bản được triển khai theo đúng kế hoạch. Cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học được đảm bảo, duy trì sỹ sỗ học sinh tại các cấp học. Các chính sách an sinh xã hội, chính sách dân tộc, đào tạo nghề, giải quyết việc làm được thực hiện kịp thời. Các phong trào văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng văn hóa” tiếp tục phát triển. Đồng thời, tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh tuyến biên giới và nội địa. Công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo được duy trì, công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông được đẩy mạnh. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững ổn định. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển Đảng viên, trong quý III, đã kết nạp mới 30 đảng viên; chuyển Đảng chính thức cho 46 đồng chí; chuyển sinh hoạt Đảng cho 42 lượt; kết xuất thẻ Đảng cho 46 đồng chí. Đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho 11 đồng chí.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận, bàn bạc các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong quý IV Năm 2017.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Huy-Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp, các ngành các ban ngành đoàn thể huyện trong triển khai thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu KT-XH, AN-QP trong quý III Năm 2017. Đồng thời, đồng chí đề nghị từ nay đến cuối năm cấp ủy, chính quyền, từ huyện đến cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn bám sát kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, trên cơ sở nhiệm vụ của từng đơn vị rà soát để triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua đó, góp phần cùng với Đảng bộ huyện phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, trong năm 2017./.

Đông Dương
Số lượt xem:468
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 694 Số người online:
Phát triển:TNC