banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Hội nghị trực tuyến tập huấn Nghị định 09/2017 của Chính phủ
12-10-2017

Tham dự  tại điểm đầu cầu tỉnh có đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thơ - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, phó Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị; đồng chí Lê Nghiêm - Nguyên Cục trưởng Cục thông tin đối ngoại Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan đơn vị địa phương.

Tham dự tại điểm cầu huyện có đồng chí Vương Văn Tuyên - Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện.

Điểm cầu huyện Ngọc Hồi

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thơ - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, phó Trưởng Ban Tổ chức hội nghị khẳng định trong những năm qua hoạt động phát ngôn và cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí đã được tỉnh thực hiện theo đúng quy định của Luật, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên báo chí tác nghiệp, kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí, định hướng dư luận xã hội, phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội của tỉnh.  Để khắc phục những tồn tại đã được chỉ ra và làm tốt hơn nữa công tác quản lý và xử lý thông tin trên báo chí. Thông qua Hội nghị tập huấn lần này nhằm giới thiệu Luật báo chí, bồi dưỡng kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí theo Nghị định 09 của Chính phủ. Phương pháp phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông. Đồng thời, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cơ quan hành chính Nhà nước đối với công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Tại Hội nghị các Đại biểu tại các điểm cầu được nghe đồng chí Lê Nghiêm - Nguyên cục trưởng Cục thông tin đối ngoại Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt 4 chuyên đề: Về giới thiệu Luật báo chí năm 2016; tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo Nghị định 09; ứng xử, ứng phó với mạng xã hội; giải pháp nâng cao hiệu quả công tác truyền thông của các cơ quan Nhà nước trong tình hình hiện nay./.

Đông Dương
Số lượt xem:663
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4170 Số người online:
Phát triển:TNC