banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân huyện và các Đồn Biên phòng giai đoạn 2017-2022
26-9-2017

Ngọc Hồi là một huyện biên giới, tiếp giáp với nước bạn Lào và Campuchia có chung đường biên giới 47 km. Trong những năm qua, cùng với các cấp, các ngành. Hội Nông dân huyện đã phối hợp chặt chẽ với các Đồn Biên phòng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Hội viên nông dân các dân tộc trên tuyến biên giới triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và địa phương về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh khu vực biên giới, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Để phát huy những kết quả đã đạt được, trong giai đoạn 2017-2022, Hội Nông dân huyện phối hợp với các Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện tiếp tục ký kết chương trình phối hợp vận động nông dân các dân tộc vùng biên giới đẩy mạnh sản xuất phát triển kinh tế, xã hội gắn với thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc với các nội dung như: Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, tự giác tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới” theo Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 9/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ; tham gia xây dựng, củng cố cơ sở chính trị trên khu vực biên giới trong sạch, vững mạnh; vận động, hướng dẫn nông dân các dân tộc thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế-xã hội ở khu vực biên giới; vận động nông dân các dân tộc tham gia xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc và quy ước, hương ước khu dân cư.

Thông qua chương trình phối hợp nhằm xây dựng, củng cố hệ thống chính trị, nhất là tổ chức Hội Nông dân các cấp tại địa bàn khu dân cư và các Đồn Biên phòng vững mạnh toàn diện về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Đấu tranh chống mọi tư tưởng và hành động chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, phá hoại sự ổn định và phát triển ở khu vực biên giới./.

Ngọc Nam
Số lượt xem:615
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 122 Số người online:
Phát triển:TNC