banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Đăk Xú năm 2017
25-9-2017

Tham dự Hội thi có 13 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ các thôn, làng  trực thuộc Đảng ủy. Các thí sinh phải thực hiện 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi trả lời kiến thức nghiệp vụ công tác Đảng và phần thi xử lý tình huống. Các thí sinh tự giới thiệu về bản thân, chi bộ, đảng bộ mình đang sinh hoạt một cách sinh động hấp dẫn; mỗi thí sinh bốc thăm và trả lời 1 câu hỏi liên quan đến công tác Đảng và xử lý tình huống các câu hỏi có liên quan đến cách giải quyết của Chi ủy, Bí thư Chi bộ về các vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của Chi bộ, Bí thư Chi bộ.

Qua hội thi cho thấy, các thí sinh đều nắm vững Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của chi bộ, các quy định, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; đồng thời, có cách xử lý tình huống đúng Điều lệ Đảng, linh hoạt phù hợp với đặc điểm, tình hình ở cơ sở.

Hội thi còn là đợt sinh hoạt Chính trị sâu rộng trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân về Đảng, về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Qua tổ chức Hội thi là dịp để Đảng ủy đánh giá thực chất tình hình Chi bộ và đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ sở sát, đúng với tình hình nhiệm vụ chính trị thực tiễn. Qua đó, có biện pháp củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và chất lượng sinh hoạt cho bộ, chi ủy. Đồng thời, phát hiện những nhân tố mới đưa vào quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ cho địa phương.

Như vậy, đến nay tất cả 8/8 xã, thị trấn đã tổ chức xong Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2017./. 

Đông Dương
Số lượt xem:601
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 11845 Số người online:
Phát triển:TNC