banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ quản lý tài chính kế toán
15-9-2017

Theo đó, trong ngày 14/9, tất cả các học viên là Chủ tịch các xã, thị trấn, Hiệu trưởng các trường học và cán bộ kế toán sẽ được nghiên cứu chung các chuyên đề lớn đó là: Pháp luật về kinh tế áp dụng tại các đơn vị thuộc lĩnh vực kế toán Nhà nước; Quy trình, thủ tục, hồ sơ chứng từ kiểm soát chi qua Kho bạc Nhà nước; Quản lý tài sản trong các đơn vị nhà nước.

Từ ngày 15 – 16/9, Hiệu trưởng các trường học và cán bộ kế toán trường sẽ được nghiên cứu riêng các chuyên đề như: Cơ chế tự chủ tài chính đơn vị trường học; Quản lý tài chính trong các đơn vị trường học; Tổ chức công tác kế toán đơn vị trường học. Đối với học viên là các Chủ tịch xã, thị trấn và cán bộ kế toán thì được nghiên cứu 03 chuyên đề chính gồm: Quản lý ngân sách xã và các hoạt động tài chính khác; quản lý tài chính đầu tư xây dựng cơ bản thuộc cấp xã quản lý và chuyên đề Kế toán ngân sách xã và các hoạt động tài chính khác ở xã.

Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ,  các chủ tài khoản và kế toán các đơn vị dự toán, UBND xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện cập nhật và nâng cao trình độ nghiệp vụ về lãnh đạo, quản lý và thực hiện các chế độ chính sách, thực hiện tốt Luật Ngân sách Nhà nước.

Ngọc Mai
Số lượt xem:794
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 20660 Số người online:
Phát triển:TNC