banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022
12-9-2017

Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn Ban quản lý Khu kinh tể tỉnh đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động. Với vai trò là đơn vị quản lý hoạt động của các doanh nghiệp trong các Khu kinh tế, Khu công nghiệp của tỉnh tuy còn gặp nhiều khó khăn, thử thách, trước những diễn biến phức tạp của thế giới, thiên tai liên tiếp xảy ra, các doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn. Song với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, sự hỗ trợ tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị, sự phối hợp đồng bộ giữa các tổ chức đoàn thể, các phòng chuyên môn nghiệp vụ, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn của đơn vị được giữ vững và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Hình thức, nội dung hoạt động Công đoàn có sự đổi mới, phong phú đa dạng, ngày càng thực hiện tốt hơn vai trò, chức năng của mình, từng bước thích ứng với cơ chế mới. Đội ngũ đoàn viên công đoàn có công việc ổn định, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp được thực hiện đầy đủ, đúng quy định.

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành khóa mới

Bên cạnh đó, công đoàn còn đẩy mạnh thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện…trong nhiệm kỳ đã đóng góp ủng hộ các loại quỹ được gần 200 triệu đồng, vận động chị em trong tổ nữ công thành lập tổ tiết kiệm và đã đóng góp được gần 30 triệu đồng, giải quyết cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn vay. Đồng thời, Công đoàn còn phối hợp với các đơn vị chuyên môn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thăm hỏi, chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong các dịp lễ, Tết, tháng hành động trẻ em, ngày quốc tế thiếu nhi...Với những kết quả trên, nhiều năm liền Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tỉnh Kon tum liên tục được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen và được công nhận “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc”. 

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tỉnh Kon Tum tiếp tục đổi mới tổ chức và hoạt động của công đoàn cơ sở theo hướng thiết thực hiệu quả; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, chăm lo cải thiện đời sống tinh thần cho công chức viên chức lao động, phát huy vai trò của Đoàn viên công đoàn tham gia xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Với mục tiêu phấn đấu 100% đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, lao động triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Công đoàn các cấp trên phát động. Qua đó,  góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.                    

Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tỉnh  nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 07 đồng chí. Đồng chí Trương Văn Tố -  tái cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:970
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8421 Số người online:
Phát triển:TNC