banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng
7-9-2017

Thực hiện Chỉ thị 18-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương, thời gian qua cấp ủy, chính quyền thị trấn đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác quán triệt, triển khai góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm cấp uỷ Đảng, người đứng đầu chính quyền các cấp, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và đạt được những kết quả tích cực. Kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn thị trấn đến nay cơ bản đã được quan tâm cải tạo nâng cấp. Công tác quản lý hàng lang an toàn giao thông được quan tâm và chỉ đạo thường xuyên, công tác thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông đối với cán bộ, công chức, viên chức được cấp ủy quan tâm và đưa vào nội dung phân loại thi đua hàng năm. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, Mặt trận, đoàn thể tập trung đẩy mạnh, triển khai sâu rộng đến từng đối tượng nhất là đối tượng thanh thiếu niên. Tuy nhiên việc chấp hành của một bộ phận người tham gia giao thông còn thiếu tính tự giác, vi phạm giao thông vẫn diễn ra ở mức cao. Từ năm 2013 đến nay, toàn thị trấn đã xảy ra 63 vụ tai nạn, giao thông, trong đó có 25 vụ nghiêm trọng, làm chết 21 người và làm bị thương 20 người.

Tại buổi làm việc, đại diện Đảng ủy, chính quyền thị trấn Plei Kần và các thành viên trong Đoàn công tác đã cùng trao đổi, ghi nhận những tích cực và đánh giá những tồn tại.  Đồng thời, đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 18- CT/TW ngày 04/9/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông”. Với mục tiêu phấn đấu hàng năm kiềm chế, giảm tai nạn giao thông về số vụ, số người chết, số người bị thương và không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:688
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 13589 Số người online:
Phát triển:TNC