banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác cho 86 cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở
29-8-2017

Theo đó, trong thời gian 3 ngày (29/8 – 1/9), các học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được các đồng chí báo cáo viên của Huyện ủy truyền đạt 6 chuyên đề chính gồm: Chủ nghĩa Mác – Lê nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh trên nền tảng, tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Công tác dân vận đối với đồng bào theo tôn giáo; công tác dân vận ở vùng dân tộc thiểu số; công tác vận động quần chúng trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; Công tác dân vận của chính quyền nhà nước; công tác dận vận trong thời kỳ đổi mới. Ngoài 6 chuyên đề cơ bản trên, các học viên được nghe lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy trao đổi thêm một số nghiệp vụ công tác của cán bộ dận vận.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Dương Đức Ngọc – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhấn mạnh: Những nội dung trong 6 chuyên đề bồi dưỡng lần này có ý nghĩa quan trọng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để những người làm công tác dân vận ở cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian đến.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở tiếp tục nâng cao hơn nữa về nhận thức, năng lực, biết vận dung linh hoạt, khéo léo trong công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:804
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 23266 Số người online:
Phát triển:TNC