banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Tổ cấp ủy phụ trách thị trấn Plei Kần thăm, tặng quà thương binh, gia đình chính sách
25-7-2017

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã gửi lời  thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các thương binh, bệnh binh, hộ gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những hy sinh xương máu và đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Qua đây, cũng chúc các thương binh, bệnh bình cùng gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong cuộc sống và tích cực tham gia các hoạt động góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Các gia đình đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Dịp này, Tổ cấp ủy phụ trách thị trấn Plei Kần đã tặng 05 xuất quà cho 5 gia đình chính sách, người có công, với mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:479
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4909 Số người online:
Phát triển:TNC