banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Xã Đắk Xú tổ chức hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu
24-7-2017

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại sự ra đời của Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, đồng thời dành những tình cảm thiêng liêng nhất để tưởng nhớ, biết ơn những Thương binh, Liệt sỹ, người có công cách mạng đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nướ.

Đăk Xú hiện có 53 đối tượng chính sách, trong những năm qua, công tác giải quyết các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trên địa bàn được triển khai thực hiện thường xuyên, đồng bộ và mang tính xã hội hóa cao, được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực. Hằng năm UBND xã đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 với  kinh phí hàng chục triệu đồng, tạo điều kiện tốt nhất để gia đình người có công cách mạng địa phương ổn định cuộc sống...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mai Thoan- UVBTV, PCT TT UBND huyện ghi nhận và biểu dương công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công của cấp ủy, chính quyền xã Đăk Xú trong thời gian qua, đồng thời mong muốn xã tiếp tục nỗ lực thực hiện công tác này, góp phần cùng với huyện làm tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa". Qua đây, đồng chí Phó CT TT UBND huyện mong muốn các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, phấn đấu lao động, học tập tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, Đồn Biên phòng Đăk Xú, Thường trực Đảng ủy- HDND- UBND- UBMT TQVN, các ngành đoàn thể xã Đăk Xú đã tặng quà cho các gia đình chính sách người có công trên địa bàn./.

 

Thu Trang
Số lượt xem:495
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10236 Số người online:
Phát triển:TNC