banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Đoàn công tác Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Trường Trung cấp nghề Kon Tum làm việc tại huyện
20-7-2017

Theo báo cáo của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện. Hiện nay Trung tâm đang đào tạo 09 ngành nghề: Trồng và chăm sóc cây cao su; Trồng và chăm sóc cây cà phê; trồng nấm rơm; trồng ngô; trồng lúa nước; cạo mủ cao su; trồng rau an toàn; sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; trồng hoa cúc, hoa đồng tiền. Từ đầu năm đến nay, Trung tâm đã đào tạo nghề cho 63 lao động nông thôn trên địa bàn huyện bao gồm 1 lớp cạo mủ cao su và 1 lớp trồng nấm và hiện nay đang tiếp tục triển khai 2 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn với 70 học viên tham gia.  Tại buổi làm việc đại diện Ban giám hiệu hai đơn vị Trường đã thông qua một số ngành nghề, kế hoạch đào tạo danh mục trình độ, công tác tư vấn việc làm cho lao động nông thôn trong năm 2017.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã có những ý kiến đóng góp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác đào tạo nghề và phát triển nguồn nhân lực trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Để hoàn thành các chỉ tiêu theo đúng kế hoạch, đồng chí Mai Thoan - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị các phòng, ban chuyên môn cùng UBND các xã, thị trấn cần rà soát kỹ các chỉ tiêu ngành nghề đã phê duyệt, nắm chắc nhu cầu của nhân dân và triển khai ngay các ngành nghề khách sạn, nhà hàng. Trong thời gian đến, huyện và hai đơn vị Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Trường Trung cấp nghề Kon Tum tiếp tục phối hợp đào tạo các ngành nghề đạt được kết quả cao nhất.

Đông Dương
Số lượt xem:679
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 22141 Số người online:
Phát triển:TNC