banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 10 Khóa VI
16-7-2017

Trong 6 đầu năm 2017, Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kịp thời, đồng bộ kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Nhờ vậy đã đạt được những kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục phát triển mạnh với tổng kim ngạch xuất - nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y đạt 82,98 triệu USD; thu - chi ngân sách được đảm bảo đúng theo quy định; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tiếp tục được quan tâm tổ chức thực hiện góp phần nâng cao đời sống tinh thần trong nhân dân; chăm sóc, bảo vệ trẻ em và truyền thông dân số - kế hoạch hóa gia đình được chú trọng; công tác giao quân năm 2017 đạt 100% kế hoạch; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững và ổn định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, bàn bạc các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2017.

Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Huy – TUV, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp, các ngành các ban ngành đoàn thể huyện trong triển khai thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trong 6 tháng đầu năm 2017. Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn bám sát Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, trên cơ sở nhiệm vụ của từng đơn vị để triển khai thực hiện. 

Đông Dương
Số lượt xem:426
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2418 Số người online:
Phát triển:TNC