banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Kết quả sau gần hai tuần ra quân tổng điều tra kinh tế giai đoạn 2 năm 2017
13-7-2017

Theo Ban chỉ đạo Cuộc tổng điều tra kinh tế  năm 2017 huyện Ngọc Hồi cho biết: Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017 bắt đầu từ ngày 01- 30/07.  Trong giai đoạn này, huyện đã thành lập Ban chỉ đạo Tổng điều tra huyện gồm 11 thành viên, Ban chỉ đạo cấp xã gồm 18 thành viên và đã lựa chọn 8 tổ trưởng và 16 điều tra viên chính thức tham gia điều tra toàn bộ 1.914 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và 2 cơ sở Tôn giáo tín ngưỡng là Nhà thờ Đăk Mốt và Chùa Hội Khánh Đăk xú, trong đó có 124 cơ sở điều tra mẫu. Đến nay, sau gần 2 tuần ra quân, qua giám sát tại các địa phương, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của cuộc tổng điều tra cũng sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo Cuộc tổng điều kinh tế huyện và trực tiếp là sự nhiệt tình của đội ngũ điều tra viên ở cơ sở, việc thu thập thông tin tại các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể triển khai công việc đúng kế hoạch đề ra đảm bảo đúng tiên độ.

Ông Phan Văn Cương - Phó Trưởng ban Chỉ đạo tổng điều tra kinh tế năm 2017 huyện Ngọc Hồi cho biết thêm: Sau gần 2 tuần ra quân Cuộc tổng điều tra kinh tế giai đoạn 2 trên địa bàn huyện Ngọc Hồi, nhờ sự vào cuộc của Ban chỉ đạo các cấp và nhờ làm tốt công tác tuyên truyền về nội dung, mục đích, ý nghĩa cuộc Tổng điều tra , các điều tra viên, tổ trưởng đã nỗ lực ghi phiếu cho nên tiến  độ đã đạt kế hoạch đề ra. Hiện nay trên địa bàn huyện đã điều tra đạt tỷ lệ 65%, trong đó phiếu toàn bộ là 66%, phiếu mẫu là 43%. Trong cuộc tổng điều tra kinh tế trùng vào thời điểm mùa mưa, vì vậy Ban chỉ đạo các cấp cần chỉ đạo cho Điều tra viên, tổ trưởng giữ gìn phiếu điều tra, tại liệu điều tra, không để bị ẩm ướt.

Mong rằng , với sự chuẩn bị chu đáo, sự thống nhất phối hợp giữa các phòng ban là thành viên Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2017. Sự nhiệt tình, tích cực của các điều tra viên và các đối tượng được điều tra, cuộc Tổng điều tra kinh tế giai đoạn 2 năm 2017 trên địa bàn huyện địa bàn sẽ bảo đảm đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Qua đó, góp phần đánh giá sự phát triển của các đơn vị kinh tế trên địa bàn huyện./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:398
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4699 Số người online:
Phát triển:TNC