banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Ngọc Hồi tổng kết năm học 2016 – 2017
25-5-2017

Năm học 2016- 2017, Trường PT DTNT Ngọc Hồi có 298 học sinh là dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện theo học ở hai cấp là THCS và THPT. Xếp loại học lực cuối năm toàn trường có 06 học sinh giỏi, chiếm 2,01%; 89 học sinh khá chiếm 29,87%. Kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh nhà trường đạt 12 giải; tỷ lệ đậu tốt nghiệp THCS đạt 100%. Toàn trường có 49 giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Trong năm học 2016 – 2017, nhà trường có 02 giaó viên giỏi cấp tỉnh, 18 giáo viên giỏi cấp trường; có 32 cán bộ, giáo viên có đề tài sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu KHSPUD đạt cấp trường, 03 cán bộ, giáo viên đạt cấp Sở. Xếp loại cuối năm có 11 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiến tỷ lệ 22,45%; 36 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 73,47% và 02 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ chiếm 4,08%.

Đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường PT DTNT khen thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập

Cùng với hoạt động giáo dục và đào tạo, Trường đã tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa, những hội thi và những buổi sinh hoạt để các em có thêm được nhiều kiến thức ngoài sách vở, rèn luyện kỹ năng sống và cũng là dịp để các em giao lưu giữa các khối lớp, càng thắt chặt mối đoàn kết và thân thiện. Bên cạnh đó, các nội dung về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các Cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” được nhà trường triển khai thực hiện đạt quả đáng khích lệ. Công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh, đặc biệt là học sinh nội trú được nhà trường quan tâm thường xuyên…

Khen thưởng cho giáo viên giỏi cấp tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Cẩm biêu dương và ghi nhận những kết quả nổi bật của tập thể, cán bộ, giáo viên và học sinh trong năm học vừa qua. Thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị nhà trường cần chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè đảm bảo thời gian, nội dung quy định; phối hợp với địa phương, đặc biệt là Đoàn thanh niên của các xã, thị trấn trong quản lý, giáo dục và tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống …trong dịp hè. Tuyệt đối không để học sinh hoạt động tự do mà không có tổ chức đoàn thể, chính quyền, gia đình quản lý; không để các em học sinh vi phạm pháp luật của nhà nước, không để xảy ra các tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, đồng chí Dương Cẩm cũng đề nghị nhà trường quản lý tốt công tác dạy thêm, học thêm trong dịp hè đối với đội ngũ giáo viên và học sinh của trường mình; tránh nhồi nhét kiến thức cho trẻ trong thời gian nghỉ hè, cần tạo không gian, thời gian để trẻ vừa chơi, vừa học một cách hợp lý...Qua đây, đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt đến Ban giám hiệu nhà trường, đội ngũ giáo viên cùng tất cả các bậc phụ huynh. Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui và bổ ích; chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2017 sắp tới.

Quang cảnh Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017

Tại buổi Lễ, nhà Trường đã khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt- học tốt; trao giấy khen, phần thưởng cho học sinh khá, giỏi các cấp./. 

Hà Anh
Số lượt xem:2327
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2345 Số người online:
Phát triển:TNC