banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Lễ trao Huy hiệu 30 – 40 – 45 năm tuổi Đảng
19-5-2017

Theo đó, trong đợt này, Đảng ủy Thị trấn Plei kần có 4 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng gồm đồng chí A Nhoi - sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố 2 và Y Noóc – sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố 1 được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng;  đồng chí Nguyễn Xuân Tinh - sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố 5 được  trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và  đồng chí Vũ Văn Am đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố 3 được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những Đảng viên có quá trình phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của các Đảng viên đối với sự vẻ vang của Đảng, hoàn thành xuất mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Huỳnh Quốc Huy - TUV, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này đối với Đảng, Nhà nước. Mặc dù trên các cương vị công tác khác nhau và khi nghỉ hưu trở về địa phương, các đồng chí luôn luôn thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất, đạo đức của người đảng viên. Đồng thời, trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, tinh thần kiên trung của người đảng viên Đảng Cộng sản. Tích cực vận động cán bộ, đảng viên, con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như quy ước, hương ước ở địa phương. Luôn giúp đỡ các thế hệ cán bộ, đảng viên kế tiếp hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, góp phần xây dựng huyện Ngọc Hồi ngày càng phát triển vững mạnh về mọi mặt.

Được biết, trong đợt 19/5/2017, toàn huyện có 9 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm và 50 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng ủy Thị trấn Plei Kần có 4 đồng chí, Đảng ủy xã  Đăk Dục 4 đồng chí và Đảng ủy xã Đăk Xú 1 đồng chí./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:2250
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 14035 Số người online:
Phát triển:TNC