banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Hội thi "Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách" huyện Ngọc Hồi năm 2017
19-5-2017

Với chủ đề “Đọc sách làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, Hội thi đã thu hút trên 40 thí sinh đến từ 23 đơn vị trường học bậc mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở  trên địa bàn huyện về tham dự. Các em tham gia kể một câu chuyện thiếu nhi hoặc giới thiệu một cuốn sách, một tác phẩm, một chùm sách mà các em yêu thích; hoặc chuyện ngụ ngôn, cổ tích, chuyện các nhân vật lịch sử Việt Nam, chuyện về Người tốt - Việc tốt  theo hình thức cá nhân hoặc tập thể, với các nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, bạn bè, tấm gương đạo đức của Bác Hồ, về con người Việt Nam và ý thức bảo vệ chủ quyền Biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đ/c Vũ Việt Thắng - Phó Trưởng Phòng GD và ĐT, Phó Trưởng BTC Hội thi khen thưởng cho các thí sinh đạt giải khuyến khích tại Hội thi 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất cho em Mai Uyên Phương Trường Tiểu học số 1 thị trấn Plei Kần và em Bloong Tình – Trường Tiểu học xã Đắk Dục; 02 giải Nhì cho em Đinh Xa Ánh Thương – Trường Tiểu học Bế Văn Đàn và em Phạm Võ Quỳnh Như – Trường THCS Lý Tự Trọng; 04 giải Ba cho các em Lê Thị Diệu Linh, Vũ Y Mỹ Duyên – Trường Tiểu học xã Đắk Dục, Nguyễn Hà Vy – Trường Tiểu học số 2 thị trấn Plei Kần, Lại Thị Như Hoa – Trường Tiểu học Lê Văn Tám và Nguyễn Đinh Bích Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Ban Tổ chức đã trao 20 giải khuyến khích cùng nhiều phần quà cho các thí sinh về tham dự hội thi.

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự Hội thi

Thông qua Hội thi nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, báo sâu rộng trong thanh thiếu niên, học sinh; hướng dẫn phương pháp và nghệ thuật đọc sách, báo, củng cố, mở rộng kiến thức và tạo môi trường phát triển năng khiếu kể chuyện cho bạn đọc thiếu nhi trong huyện. Bên cạnh đó, nhằm giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương đất nước, lòng kính trọng và biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô thông qua các câu truyện. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh có điều kiện được học tập, giao lưu, sinh hoạt tập thể và phát huy năng khiếu toàn diện của bản thân. Đồng thời, Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách” là một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm  hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980-19/5/2017)./.  

Một số hình ảnh:

Hà Anh
Số lượt xem:1811
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1040 Số người online:
Phát triển:TNC