banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Hội nghị tuyên truyền về biển, đảo năm 2017
12-5-2017

Tại Hội nghị Trung tá Đoàn Văn Uẩn - Trưởng Ban tuyên huấn Quân cảng Sài Gòn đã thông tin về tình hình Biển Đông và một số vấn đề liên quan đến chủ quyền biển, đảo. Trong đó tập trung vào các nội dung chính như: Biển đảo Việt nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; Tình hình biển đông thời gian qua; những động thái mới của các nước đối với Biển Đông thời gian gần đây; Quan điểm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với Quân chủng Hải quân; Quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề ở Biển Đông và một số vấn đề rút ra, trách nhiệm của nhân dân, lực lượng vũ trang trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo hiện nay.

Thông qua Hội nghị nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về biển, đảo, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, truyền thống của Hải quân Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong xử lý các vấn đề trên biển đông và xác định vai trò, trách nhiệm chung tay xây dựng, bảo vệ biển đảo trong tình hình hiện nay. Nhân dịp này, Đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ngọc Hồi./.

Số lượt xem:722
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2797 Số người online:
Phát triển:TNC