banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Mở lớp bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã nhiệm kỳ 2016 – 2021
24-4-2017

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được các giảng viên, báo cáo viên của Trường chính trị tỉnh truyền đạt 5 chuyên đề bao gồm: Hội nhập Quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt nam; Tình hình phát triển kinh tế- xã hội ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam; Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân; Kỹ năng hoạt động của Đại biểu Hội đồng nhân dân. Ngoài ra, tại lớp bồi dưỡng còn dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận những vấn đề cùng quan tâm, đặc biệt là những hạn chế, bất cập trong quá trình hoạt động thực tiễn tại cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho quá trình hoạt động của các đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã. Qua đó các đại biểu sẽ nắm được những nội dung về lý luận, vai trò, chức năng, cơ sở pháp lý trong tổ chức, hoạt động của Hội đồng nhân dân cấp xã. Từ đó vận dụng tốt vào tình hình thực tế của địa phương góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân, nhiệm kỳ 2016-2021./.

Hà Anh
Số lượt xem:1501
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2658 Số người online:
Phát triển:TNC