banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 9 – Khóa VI
7-4-2017

Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác lãnh đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy giữa hai kỳ họp Huyện ủy lần thứ bảy và thứ tám - khóa VI; Tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy về kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy trong quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017.

Theo đó trong quý I năm 2017, Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kịp thời, đồng bộ kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Nhờ vậy đã đạt được những kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục phát triển mạnh với tổng kim ngạch xuất - nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Bờ y đạt 46,28 triệu USD; diện tích gieo trồng lúa vụ Đông xuân  823 ha, đạt 104% so với kế hoạch.Thu - chi ngân sách được đảm bảo đúng theo quy định, tổng thu ngân sách đạt 30,5% so với dự toán huyện giao. Công tác quản lý bảo vệ rừng, tài nguyên, môi trường, quy hoạch, xây dựng tiếp tục được tăng cường, các chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng cơ bản được triển khai theo đúng kế hoạch, các chế độ chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời và đầy đủ. Các chương trình mục tiêu Quốc gia về y tế triển khai thực hiện có hiệu quả, công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế dự phòng, chăm sóc, bảo vệ trẻ em và truyền thông DS - KHHGĐ được đẩy mạnh. Công tác giao quân năm 2017 đạt 100% kế hoạch, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững và ổn định. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng, trong quý I đã kết nạp được 24 quần chúng vào Đảng, chuyển đảng chính thức cho 48 đồng chí.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, bàn bạc các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong II năm 2017.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Bí Thư Huyện ủy đã đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp, các ngành các ban ngành đoàn thể huyện trong triển khai thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu KT- XH, AN- QP trong quý I năm 2017.  Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, từ huyện đến cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn bám sát kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, trên cơ sở nhiệm vụ của từng đơn vị để triển khai thực hiện. Qua đó, góp phần cùng với Đảng bộ huyện phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong quý II năm 2017./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:985
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 16183 Số người online:
Phát triển:TNC