banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Ký kết phối hợp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong lĩnh vực giáo dục
26-3-2017

Trong thời gian qua, công tác phối hợp giữa hai ngành Công an và Giáo dục huyện đạt được nhiều kết quả quan trọng, nhất là trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, đấu trong phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành giáo dục. Nhằm phát huy những kết quả đạt được và đưa công tác phối hợp ngày càng đi vào chiều sâu, có hiệu quả trong thời gian tới. Tại Lễ ký kết, hai ngành Công an và giáo dục đã thống nhất những nội dung chủ yếu trong kế hoạch phối hợp bao gồm: Thường xuyên trao đổi thông tin liên quan đến nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia và bảo đảm trật tự , an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành giáo dục; hướng dẫn triển khai, thực hiện, tyuên truyền, giáo dục các quy định của pháp luật về an ninh trật tự trong ngành giáo dục; bảo đảm an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước tại cơ quan đơn vị thuộc Phòng giáo dục và đào tạo và các cơ sở giáo dục; bảo đảm an ninh tại các cơ sở giáo dục,an ninh, an toàn trong các kỳ thi và trong các hoạt động lớn của ngành giao dục, phòng chống khủng bố, tội phạm, tệ nạn xã hồi; hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm an ninh trật tự trong ngành giáo dục.

Lãnh đạo hai bên ký kết biên bản phối hợp

Đồng thời, kế hoạch phối hợp cũng quy định trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, các đội công tác Công an huyện và ngành giáo dục đảm bảo quá trình thực hiện kế hoạch  phối hợp giữa hai ngành đạt hiệu quả cao nhất. Qua đó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành giáo dục trên địa bàn huyện./.

Hà Anh
Số lượt xem:629
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 8197 Số người online:
Phát triển:TNC