banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng đợt 1 năm 2017
21-3-2017

Trong thời gian 5 ngày (20/3-24/3/2017), các học viên sẽ được báo cáo viên Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện truyền đạt 02 nội dung chính trong tài liệu học tập lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng đó là: Giáo dục chủ nghĩa yêu nước và bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Thông qua lớp học, nhằm giúp cho các đồng chí quần chúng ưu tú được trang bị những kiến thức cơ bản về cương lĩnh của Đảng, về xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam. Từ đó, mỗi đồng chí xác định được cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng một cách đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập rèn luyện, lao động sản xuất, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt hương ước, quy ước ở khu dân cư và tham gia nhiệt tình các phong trào của địa phương trên mọi lĩnh vực để sớm đủ điều kiện trở thành một người Đảng viên đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt nam.

Kết thúc khoá học, các học viên viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả, đồng thời cấp Giấy chứng nhận đã tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2017.

Đông Dương
Số lượt xem:783
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2654 Số người online:
Phát triển:TNC