banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Cụm số 1- các huyện, thành phố tổng kết công tác thi đua năm 2016
4-3-2017

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, trong năm 2016, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thi đua khen thưởng tỉnh; Ban thi đua, khen thưởng khối các huyện, thành phố đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo và tổ chức phát động phong trào thi đua, thực hiện công tác khen thưởng của các đơn vị trong khối có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, nhiều địa phương đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội. Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn các huyện, thành phố đều đạt và vượt kế hoạch. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tỷ trọng ngành nông - lâm nghiệp giảm, tỷ trọng các ngành công  nghiệp - xây dựng, thương mại - dịch vụ tăng đáng kể. Chương trình xây dựng nông thôn mới được triển khai tích cực tạo được sự đồng thuận sâu rộng trong nhân dân; các lĩnh vực văn hóa - xã hội đã có nhiều chuyển biến, quốc phòng - an ninh, trật tự xã hội tiếp tục được tăng cường.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua đã có những chuyển biến tích cực cả về nội dung và hình thức, công tác khen thưởng được công khai, minh bạch, thực chất đúng đối tượng.Trên cơ sở kết quả chấm điểm thi đua của các đơn vị trong Khối thi đua các huyện, thành phố, huyện Đăk Tô đạt kết quả cao nhất với tổng số điểm là 939 điểm.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tổ chức ký kết thực hiện phong trào thi đua năm 2017 với các nội dung như: Tổ chức thực hiện tốt các quy hoạch ngành, lĩnh vực. Tập trung thu hút đầu tư phát triển các sản phẩm chủ lực, chú trọng phát triển nông nghiệp chất lượng cao; tiếp tục thực hiện tốt chủ trương tăng thu, tiết kiệm chi ngân sách; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; Tiếp tục củng cố mạng lưới y tế, đẩy mạnh việc xây dựng xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã giai đoạn 2011-2020; Tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát theo kế hoạch và đột xuất, kịp thời phát hiện và xử lý đối với những hành vi vi phạm trong các lĩnh vực; Đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn cán bộ, đảng viên, mọi ngành nghề, mọi tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang; đưa phong trào thi đua toàn diện ở các cấp, các ngành, các lĩnh vực tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:1128
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5091 Số người online:
Phát triển:TNC