banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Rộn ràng ngày hội tòng quân
14-2-2017

Đến dự và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, về phía tỉnh có đồng chí Phạn Thanh Hà - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh - Tổ trưởng Tổ cấp ủy tỉnh phụ trách huyện Ngọc Hồi; đồng chí Thao Hồng Sơn – TUV - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh; Đại tá Hồ Anh Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Về phía huyện có các đồng chí lãnh đạoTthường trực Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, các phòng ban ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn.

Đồng chí Trần Văn Chí - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện đánh trống mở hội giao quân

Trong đợt giao quân lần này, với quyết tâm cao và sự chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự  huyện đã hoàn thành đủ số lượng, đúng chỉ tiêu trên giao với tổng số 92 tân binh được lựa chọn từ hàng nghìn thanh niên trên địa bàn các xã, thị trấn;  100% tân binh có đủ sức khỏe, có trình độ THCS và THPT trở lên; là đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh được bàn giao cho 3 đơn vị nhận quân; trong đó có 30 thanh niên được giao cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh; 50 thanh niên được giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 12 thanh niên được giao cho Công an tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, huyện động viên các tân binh lên đường nhập ngũ

Ngay sau nghi lễ thắp lửa truyền thống, nổi trống mở hội giao quân, đồng chí Trần Văn Chí - Phó bí Thương Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã ghi nhận và biểu dương các tân binh đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định, phấn khởi tham gia ngày hội tòng quân. Đồng chí đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đât nước. Tiếp bước truyền thống quê hương anh hùng, mỗi năm huyện Ngọc hồi đã có hàng trăm thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tin tưởng rằng các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống của quê hương anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. Các bạn hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước, hướng tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh. Đây chính là món quà quý giá mà các bạn dành cho gia đình, quê hương và người thân nơi quê nhà. Huyện Ngọc Hồi triển khai công tác tuyển quân năm 2017 với sự vào cuộc của Đảng bộ, quyết liệu của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể, đặc biệt cơ quan Quân sự huyện, HĐQS các cấp. Thay mặt Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND, đồng chí Trần Văn Chí chúc các tân binh lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đ/c Hiêng Thị Hồng - Chủ tịch Hội LHPN tặng quà cho các tân binh

Lễ giao nhận quân năm 2017 của huyện Ngọc Hồi đã diễn trong không khí trang trọng, đúng nghi thức, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thực sự là ngày hội của địa phương. Đúng 9h kém 15 phút các tân binh đã lên xe về đơn vị sẵn sàng cho một mùa huấn luyện mới./.

Hà Anh
Số lượt xem:816
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 5017 Số người online:
Phát triển:TNC