banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Đoàn Giám mục Kon Tum thăm, chúc tết tại huyện
20-1-2017

Đến thăm chúc tết tại huyện thay mặt đoàn Giám mục Kon tum và bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh Linh mục Lê Tiên đã bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả đã đạt được về KT- XH, AN- QP của huyện trong năm 2016. Đồng thời, nhân dịp tết đến xuân về, Linh mục gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, quân và dân huyện Ngọc hồi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, đón một mùa xuân sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

Tại buổi đón tiếp, Đồng chí Trần Văn Chí – Chủ tịch UBND huyện thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện cám ơn Đoàn Giám mục Kon Tum đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại huyện, chúc các vị Linh mục và bà con giáo dân một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và an lành. Đồng thời, Đồng chí mong muốn trong thời gian đến, các Linh mục vận động giáo dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, vận động các giáo dân ở một số địa phương trên địa bàn huyện theo đạo Hà mòn trở về sinh hoạt đạo chính thống. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

Hà Anh
Số lượt xem:672
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 10071 Số người online:
Phát triển:TNC