banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Chương trình Xuân yêu thương cho trẻ em nghèo vùng biên
18-1-2017

Trong dịp này, Đoàn đã trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất 250.000 đồng cho 100 em học sinh thuộc đối tượng trẻ em có hoàn khó khăn trên địa bàn hai xã Bờ Y và Sa Loong.

Ngoài tặng quà tết, lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng (xã Bờ Y 05 suất, xã Sa Loong 05 suất) mỗi suất 300 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Toàn bộ số học bổng trên do Công ty TNHH Quốc Minh tài trợ.

Trao quà Tết cho học sinh nghèo

Tại buổi gặp mặt tặng quà và trao học bổng, Trung tâm văn hóa – Thể thao thanh thiếu niên tỉnh cùng với Huyện đoàn Ngọc Hồi đã tổ chức cho các em tham gia vào các hoạt động vui chơi bổ ích như ghép hình tìm hiểu về các biển báo giao thông, ném bóng…

Những món quà xuân đầy ý nghĩa này góp phần mang lại niềm vui cho các em và gia đình trong dịp Tết Đinh dậu 2017 này, qua đó giúp các em đón một cái Tết vui tươi, trọn vẹn và hạnh phúc hơn. Đây thực sự là nguồn động viên, chia sẻ đối với các em học sinh nghèo, từ đó giúp các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập./.

Hà Anh
Số lượt xem:702
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1220 Số người online:
Phát triển:TNC