banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Công an huyện triển khai ký cam kết với 108 hộ kinh doanh về thực hiện Nghị định 36 của Chính phủ
17-1-2017

 Để đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017 và thực hiện tốt Nghị định 36 của Thủ tướng Chính phủ, đấu tranh phòng chống các hành vi sai phạm về pháo trên địa bàn, Công an huyện đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, ký cam giấy cam kết với 108 hộ dân, hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn các xã Đăk Xú, Bờ Y và Thị trấn Plei Kần với các nội dung như: sẽ chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của pháp luật không mua bán, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Thông qua việc ký kết nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện về công tác đấu tranh, chống các hành vi vi phạm về quản lý, sử dụng pháo. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trong công tác đấu tranh, phòng chống, tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật về quản lý, sử dụng pháo. Qua đó, nhằm hạn chế mức thấp nhất tình trạng vận chuyển, buôn bán, tàng trữ trái phép và đốt pháo gây ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của nhân dân và tình hình an ninh trật tự- an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:647
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12263 Số người online:
Phát triển:TNC